top of page
  • Ảnh của tác giảHoreco

Nhà phân phối bột giặt OMO chuyên dụng 9kg Hộp

Đã cập nhật: 14 thg 11, 2022

Bột Giặt Omo Chuyên dụng 9kg


Công ty bột giặt OMO

Bột giặt Omo là 1 thương hiệu của tập đoàn Unilever. Thương hiệu này là công ty khổng lồ đa quốc gia được thành lập từ năm 1930 có trụ sở chính đặt tại Rotterdam, London. Tập đoàn Unilever có mặt tại Việt Nam vào năm 1955. Bột giặt Omo của công ty Unilever được đa số người tiêu dùng Việt Nam ưu chuộng. Sản phẩm đã gây nên sự chú ý ngày càng lớn của người sử dụng. Bột giặt Omo là loại bột giặt vệ sinh quần áo chất lượng, sản phẩm có nhiều dòng sản phẩm với sự cải tiến và đổi mới ngày một tốt hơn nữa. Phục vụ tốt nhất trong việc giặt và tẩy rửa quần áo sạch hơn. Sản phẩm đang có mức giá phù hợp cho người tiêu dụng. Tìm hiểu thêm về nhà phân phối bột giặt Omo để có mức chiết khấu tốt nhất.

nhà cung cấp bột giặt omo

Bột Giặt Omo Chuyên dụng 9kg

Bột Giặt Omo Chuyên dụng 9kg cải tiến và hương thơm nhẹ nhàng sẽ giúp quần áo thơm mát dài lâu, cho bạn tận hưởng cảm giác quần áo êm ái và mùi hương dễ chịu. Sử dụng sản phẩm trong thời gian dài còn có thể giúp sợi vải mềm hơn, với công thức dịu nhẹ an toàn và thân thiện với làn da, không gây kích ứng ngay cả khi giặt đồ cho trẻ nhỏ. Bột Giặt Omo Chuyên dụng với công thức ưu việt chứa các hạt năng lượng xoáy cùng công nghệ giặt nhanh, giúp đánh bật vết bẩn trên quần áo hiệu quả gấp 2 lần thông thường. Bột giặt tan nhanh, thấm sâu vào từng sợi vải mà không để lại cặn trên bề mặt quần áo, giúp giặt sạch hơn, tiết kiệm nước, không làm phai màu. Sản phẩm chuyên dùng cho tất cả các loại máy giặt cửa. Công nghệ mới với hệ bọt thông minh giúp giảm bớt bọt bảo vệ máy giặt của bạn. OMO chuyên dụng 9kg là 1 sản phẩm của Unilever.

bột giặt omo của công ty unilever

Nhà phân phối bột giặt OMO chuyên dụng 9kg Hộp

Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp bột giặt Omo chuyên dụng 9kg có giá sỉ, sản lượng tốt. Chúng tôi là nhà phân phối bột giặt OMO bán buôn giá sỉ. Horeco cung cấp số lượng lớn với chiết khấu hấp dẫn. Quý khách hàng mua số lượng càng lớn thì chiết khấu càng cao. Đây là kênh phân phối kênh phân phối của bột giặt Omo mà bạn có thể tham khảo.

Nhà Phân Phối Bột Giặt OMO

Với kinh nghiệm 30 năm kinh doanh bột giặt Omo giá sỉ, chúng tôi có nguồn hàng chính hãng sỉ tốt cùng với kinh nghiệm nắm bắt thị hiếu người dùng.Từ các điều kiện trên chúng tôi tin rằng, Horeco sẽ trở thành đối tác tin cậy, chuyên nghiệp mà bạn đang tìm kiếm. Liên hệ mua sỉ tại đây

Nhà phân phối bột giặt OMO chuyên dụng 9kg Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp bột giặt Omo chuyên dụng 9kg có giá sỉ, sản lượng tốt. Chúng tôi là nhà phân phối bột giặt OMO bán buôn giá sỉ. Horeco cung cấp số lượng lớn với chiết khấu hấp dẫn. Quý khách hàng mua số lượng càng lớn thì chiết khấu càng cao. Đây là kênh phân phối kênh phân phối của bột giặt Omo mà bạn có thể tham khảo. Với kinh nghiệm 30 năm kinh doanh bột giặt Omo giá sỉ, chúng tôi có nguồn hàng chính hãng sỉ tốt cùng với kinh nghiệm nắm bắt thị hiếu người dùng.Từ các điều kiện trên chúng tôi tin rằng, Horeco sẽ trở thành đối tác tin cậy, chuyên nghiệp mà bạn đang tìm kiếm. Liên hệ mua sỉ tại đây. #bột_giăt_omo_chuyên_dụng_9kg_hộp

Liên hệ mua sỉ: https://bit.ly/3CPd6d2

CTY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG HORECO

590-592 Liên Phường, Khu Biệt Thự Lucasta P. Phú Hữu, Tp Thủ Đức, Hồ Chí Minh, VN

Phone: 093 877 73 97


22 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page